เปลี่ยนจอ LCD Macbook Air 13 นิ้ว ปี 2022 M2 A2681 หน้าจอแตก จอลายเป็น 

15/08/2023

เปลี่ยนจอ LCD Macbook Air 13 นิ้ว ปี 2022 M2 A2681 หน้าจอแตก จอลายเป็น 

สำหรับ Macbook Air M2 13 นิ้ว 2022 หน้าจอลายเป็นเส้น จอแตก เป็นปัญหาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในกรณีที่คุณมีประกันและอยู่ในเงื่อนไข อาจจะไม่ต้องกังวนมากเท่าไหร่ แต่ในกรณีที่ไม่มีประกันหรือไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน คุณอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูง

ถ้าหน้าจอแตกและไม่มีประกันจะทำอย่างไร?
●  
เข้าศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนอะไหล่ Macbookชิ้นใหม่ โดยจะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ
- มีประกัน Apple Care+ หากคุณมีการซื้อไว้ก่อนหน้านั้น คุณสามารถเข้ารับประการเปลี่ยนหน้าจอใหม่ได้เลย โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 3,300 บาท
- ไม่มีประกัน Apple Care+ หากไม่มีการซื้อประกันเพิ่มเติมจะทำให้จะต้องจ่ายราคาเปลี่ยนจอที่มีราคาค่อนข้างสูงกว่ามาก โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท

ถ้าหน้าจอแตกและไม่มีประกันจะทำอย่างไร?

●   เข้าศูนย์ซ่อมแมคบุ๊คบริการนอก หรือร้านซ่อม  
- โดยทางร้านจะเปลี่ยนและแก้ไขเฉพาะจุดได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอใหม่ยกใบเนื่องจากมีราคาที่สูง เช่น สามารถอาการจอแตก สามารถเปลี่ยนเฉพาะจอ LCD ได้หรือจอไม่มีไฟแต่มาภาพรางๆ อาจจะแก้ไขเฉพาะชุดแพร Backlight ได้
- มีทางเลือกอื่น เช่น จอ Used จอมือสอง หรือจอ OEM ที่มีราคาที่ถูกกว่าการเปลี่ยนจอใหม่ยกใบ โดยข้อเสียจะขึ้นอยู่กับสภาพจอและคุณภาพการแสดงสีของจอ

ร้านไหนรับเปลี่ยนจอ Macbook Air 13 นิ้ว  M2 2022 ?

ร้านไหนรับเปลี่ยนจอ Macbook Air 13 นิ้ว  M2 2022 ?
หาก Macbook Air M2 2022 หรือ Macbook รุ่นอื่น ๆ มีปัญหาเรื่องหน้าจอ แตก ลาย เป็นเส้น ไม่แสดงภาพ BBmacservice ยินดีให้บริการซ่อม Macbookและให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของ Macbook ของคุณ เราไม่มีค่าบริการในการตรวจเช็ค และกรณีที่เครื่องซ่อมไม่ได้ อะไหล่ Macbookที่เปลี่ยนให้ลูกค้ามีการรับประกัน

ร้านซ่อม Macbook

สามารถติดต่อซ่อม Imac, ซ่อม Iphone, เปลี่ยนจอ Macbook หรือ เข้ามาที่หน้าร้านซ่อมไอโฟน รังสิต เพื่อตรวจเช็คกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลย
🧰 สินค้าและอะไหล่ : https://www.bbmacpart.com
📱 Line : @bbmacservice
💻 Facebook : bbmacservice

สาขารามคำเเหง 24 อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ 10240

ติดต่อเรา

© BBMAC SERVICE.​ All right reserved